โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ ที่มีทะเลสวย

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ ที่พักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจจะเคยรับรู้ว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่ไข่มุกอันดามันใช่ไหม เว้นเสียแต่ไข่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ต ยังเป็นเมืองที่มีทะเลงาม และก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถม บ้าน พัก ที่พวกเราคัดสรรมา phuket property ให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย

ว่าครั้งนึงในชีวิตจำเป็นต้องเก็บตังไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยและก็คนต่างประเทศต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับหนึ่งเวลาวางแพลน ทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วไหนของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ รีวิวบ้านภูเก็ต ตามมามองกันเลย

1. Sripanwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

Sripanwa Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆ ว่าขึ้นชื่อลือชาระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการแล้วก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก อาจไม่ต้องเอ่ยถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจร ต่อให้สนามแข่งมวยหรือสนามเทนนิส

ที่พักมีความเป็นส่วนตัวรวมทั้งสงบเงียบมากมายๆ แถมทิวทัศน์จากห้องพัก ยังงามเกินราคาอีกด้วยนะ คนใดกันต้องการหลีกลี้จากความวุ่นวาย ตรงนี้เป็นอีกที่ที่เสนอแนะ รับประกันได้ว่าภายหลังกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทา บ้านจัดสรรภูเก็ต รวมทั้งต้องการกลับไปอีกแน่ๆ ราคาเริ่มเพียงแต่ 11,000+ บาท/ คืน

2. The Naka Phuket

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

The Naka Phuket ตรงนี้มีชื่อเสียงว่าเป็น 1 ใน 10 โรงแรมสุดหรู ในจังหวัดภูเก็ตเลยก็ว่าได้ ที่พักงามๆ นี้ ดีไซน์โดยคนเขียนแบบโด่งดัง คนใดกันแน่ที่ถูกใจ สรรเสริญสถาปัตยกรรม ไปดูที่มาที่ไปของตรงนี้กันได้ ขึ้นชื่อลือชา เรื่องของกินอร่อยและก็บริการที่นานาประการ แถมทิวทัศน์จากที่พักยังงามมากมายๆ อีกด้วย ผู้ใดกันที่ถูกใจนอนมองตะวันขึ้นหรือดวงอาทิตย์ตก สามารถดูทิวทัศน์ผ่านห้องพักได้เลย ที่พักงามๆ ของกินอร่อยๆอย่างงี้ ห้ามพลาดกันเลย กับตรงนี้ The Naka Phuket ราคาเริ่มเพียงแต่ 7,000 บาท/ คืน

3. Anantara Phuket Villas

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

“Anantara Phuket Villas” ที่พัก Pool Villa Phuket ที่วางแบบแล้วก็วางแบบมาอย่างพอดี ที่จะตอบสนองผู้ที่อยากได้บรรเทารวมทั้งเป็นสถานที่ส่วนตัวสุดๆ ด้วยพูลวิลล่าสุดหรู กระจายตัวอยู่ทั่วชายหาดไม้ขาว สัมผัสหาดขาวงามๆทะเลสีฟ้าผ่องใส

และก็สีเขียวชอุ่มของสวนแห่ชาติสิรินาถอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง คนใดกันมาตรงนี้เป็นจำต้องหลงรักตั้งแต่ตอนแรกมองเห็นเลย ราคาต่อคืนราว: 35,000 – 75,000 บาท ขายวิลล่าภูเก็ต ราคาขึ้นกับเดือน

4.The Naka Island, A Luxury Collection Resort

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ

The Naka Island, A Luxury Collection Resort ตรงนี้อยู่บนเกาะที่งาม ประหลาดตาในทะเลอันดามัน แถมยังได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าแบบร่วมยุค พร้อมทั้งศาลากลางแจ้ง ใครกันแน่ที่ถูกใจการดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ แล้วก็การดำน้ำลึก ตรงนี้เค้าก็มีบริการ ห้องพักของตรงนี้จะเป็นสีสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสงบ นอนดูทิวทัศน์กันไปเพลิดเพลินๆ ส่วนริมน้ำส่วนตัวอยู่แค่เพียงเอื้อม ต้องการไปเดินเที่ยวหาดทรายหรือถ่ายภาพงามๆ ขายบ้านภูเก็ต ก็ได้ทุกเมื่อเลย ราคาเริ่มเพียงแต่ 5,700 บาท/ คืน

5. COMO Point Yamu

COMO Point Yamu

COMO Point Yamu โรงแรมนี้เป็นอีกโรงแรม ที่น่าดึงดูด การตกแต่งของโรงแรมนี้ จะเน้นย้ำไปที่สีฟ้าขาว ดีไซน์โดยชาวอิตาลี หอพักจะรู้สึกกว้างใหญ่และก็สะอาดตา ยูนิตซึ่งได้รับการตกแต่งมาอย่างดีเยี่ยม แต่ละยูนิตจะมีประตูกระจกสูงจากพื้นถึงเพดาน ห้องโดยมากมีลานระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเล หรือทิวทัศน์เทือกเขา ทำให้เกิดความรู้สึกสงบเงียบ และก็ได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆ ราคาเริ่มเพียงแค่ 7,000 บาท/ คืน

6. Keemala

Keemala
Processed with VSCO with a4 preset

Keemala หอพักตรงนี้มีหลายแบบเลย ที่ลือชื่อเลยก็คือบ้านต้นไม้ และก็ บ้านรังนก ที่พักบรรยากาศดี สวยสดงดงาม ร่มรื่น สามารถถ่ายภาพได้ดูเหมือนจะทุกมุมของที่พักเลย พูดได้ว่าคุ้มสุดๆสำหรับผู้ที่ถูกใจเดินเที่ยวแล้วก็ถ่ายภาพ และก็เพราะว่าออกแบบที่เด่น ผิดตาไม่ซ้ำใคร ไม่ติดทะเล แต่ว่าอยู่บนเขาแถบกมลา ทำให้นักเดินทางได้หลุดพ้นจากความศรัทธาที่ว่า จังหวัดภูเก็ต = ทะเล เนื่องจากคนต้องการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแม้กระนั้นไม่ชอบเล่นน้ำทะเลก็มีใช่ไหม ใครกันแน่ที่อยากได้ประสบการณ์แล้วก็ความระทึกใจที่แปลกใหม่ อย่าลืมรีบจองเข้าพักตรงนี้กัน phuket property ราคาเริ่มเพียงแต่ 11,000 บาท/ คืน

7.โรงแรมเจดับบลิวแมริออท จังหวัดภูเก็ต โรงแรมแอนด์สปา

โรงแรมเจดับบลิวแมริออท

JW Marriott Phuket Resort and Spa ให้บริการที่พักเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอย่างสงบเงียบ มีทางเข้า บ้าน หาดไม้ขาวซึ่งยังคงความงดงามตามธรรมชาติโดยตรง สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 3 สระ ร้านอาหาร 11 ที่ และก็พื้นที่จอดรถยนต์ฟรี

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 17 กิโลเมตร มีบริการรถยนต์รับส่งไปยัง ชายหาดป่าตอง รวมทั้งเมืองจังหวัดภูเก็ตโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่ม ห้องพักจัดตั้งฉนวนปกป้องเสียงดังรบกวนของที่พักมีระเบียง/ลานระเบียงส่วนตัว

ซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์สวน ทิวทัศน์สระว่ายน้ำหรือทิวทัศน์ห้วงมหาสมุทร แต่ละห้องมีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ เครื่องไม้เครื่องมือชงชาและก็กาแฟ แล้วก็รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงผู้เข้าพักสามารถเลือกทำกิจกรรมนันทนาการมาก

อย่างเช่น ชั้นเรียนโยคะ ชั้นเรียนประกอบอาหาร รวมทั้งชั้นเรียนมวยไทย สามารถเยี่ยมชมสถานที่อยู่ของเต่าในสถานที่ ใช้บริการสปาที่ได้รับรางวัล ห้องบริหารร่างกายซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งห้องเกม Marriott Café ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า

รวมทั้งของกินนานาประเทศทั้งวัน Siam Deli ให้บริการแซนด์วิชข้าร์เมต์แล้วก็ของหวานอบ ที่พักมีร้านอาหารอื่นๆเป็นต้นว่า ร้านอาหารไทย ร้านอาหารประเทศญี่ปุ่น ร้านอาหารอิตาเลียน และก็ร้านสเต็ก บาร์ขอบสระว่ายน้ำแต่ละที่ของที่พักให้บริการเครื่องดื่มรวมทั้งของกินเล่น ราคาเริ่มเพียงแค่ 5,300 บาท/ คืน

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี