ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต ที่พักสวยๆ ในภูเก็ต ถ้าหากได้ไปแล้วไม่ลืมความสวยงาม !

ที่พัก หรู ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก ไม่ว่าจะคนประเทศไทยหรือฝรั่ง ต่างก็เลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นเยี่ยมในสถานที่ที่การพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง SALE VILLA ให้ทริปวันหยุดของพวกเรานั้นเป็นทริปที่น่าประทับใจ วันนี้พวกเราได้สะสม 10 บ้านพักจังหวัดภูเก็ต ทิวทัศน์งาม ที่พบแล้วจำต้องบอกเลยว่า นี่แหละ สรวงสวรรค์บนดิน ที่จำต้องไปสัมผัสสักหนึ่งครั้ง! phuket property

Kalima Resort & Spa

ที่พักหรูภูเก็ต

ตั้งอยู่ต่อจากรอบๆหาดทรายกะหลิมไปไม่ไกลนัก บรรยากาศมีความเงียบ เหมาะกับผู้ที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวแต่ว่าดำรงไว้ซึ่งธรรมชาติและก็สมุทรที่ทำให้ท่านรู้สึกแจ่มใส ด้านในโฮเต็ลตกแต่งด้วยความธรรมดาที่ใช้แนวเรียงของแผ่นไม้เป็นกิมมิครับกับทิวทัศน์ฟ้าและก็หาด ที่พลาดมิได้เป็นบาร์กึ่งกลางน้ำ ที่ให้ท่านอีกทั้งดริ้งค์ชิลชิลขอบสระหรือโพสท่างามเซลฟี้ขอบสระที่มีทิวทัศน์สมุทรอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง phuket property

ที่ตั้ง : 338/1 ถนนพระบารมี หาดป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 358 999

Nook Dee Kata Beach Hotel

“นุกดี” อพาร์เม้นท์ที่ตั้งอยู่บนเนิน สามารถแลเห็นมุมที่กว้างของสมุทร รอบๆลอบบี้ตกแต่งด้วยสไตล์แบบไทยๆแม้กระนั้นให้ความรู้ความเข้าใจสึกเก๋ ล้ำสมัย ในแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศแลเห็นทิวทัศน์ได้รอบด้าน แถมมีเพลงแนวลูกทุ่งร้องเพลงเบาๆกับบรรยากาศพูดได้ว่าถึงจะมองตกแต่งสไตล์ไทยแม้กระนั้นก็แอบแฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นทั้งยังโฮเต็ล มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้พักนั่งดูทิวทัศน์ถ่ายภาพงามๆนอกจากนั้นยังมีห้องอาหารไทยชื่อ “หร่อยดี” แล้วก็ “ยาดอง” ไว้ให้บริการอีกด้วยขา phuket property

ที่ตั้ง : 126/9 ถนนหนทาง โคกตาลโตนด(กะตะ-ไสยวน)หาดทรายกะตะ กะรน อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 688 888

Sugar Marina Nautical Kata Beach

ที่พักหรูภูเก็ต

ความสำราญเล็กๆเริ่มเหมาะหาดทรายกะรน หาดทรายที่นี้เป็นที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมลำดับที่หนึ่งของเกาะ ทำให้มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์น้อยใหญ่มากมายให้เลือกเข้าพัก phuket property โดยวันนี้พวกเราชี้แนะ Sugar Marina Nautical มีคอนเซปต์การตกแต่งในแบบอย่าง “เรือสบาย” ในโทนสีสัน ขาว สีน้ำเงิน มีบันไดเชือกประดับประดา มีห่วงยาง กระโจมไฟ เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ทำให้พวกเรารู้สึกถึงกลิ่นของบรรยากาศการลวงงเรือสบาย พูดได้ว่าบรรยากาศดีเลิศ เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ รีวิวบ้านภูเก็ต

ที่ตั้ง : 2/4 ถ.กะตะน้อย หาดกะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 333 051

Lub D Phuket Patong

หลับดี จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง โฮสเทลน้องใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวไม่นาน แล้วก็เรียกว่าเป็นบ้านพักราคาย่อมเยา แม้กระนั้นการบริการรวมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกดีเลิศเหนือความมุ่งมาดในระดับบังกะโลอย่างยิ่งจริงๆ ทั้งเป็นโฮสเทลใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียด้วย รีวิวบ้านภูเก็ต

ตรงนี้มีห้องเช่าอีกทั้งแบบส่วนตัว (Private room) และก็หอพักรวม (Dormitory) สูงถึง 187 ห้อง ส่วนรอบๆล็อบบี้ข้างหน้าแบ่งเป็น พื้นที่นั่งพักผ่อน, Co-working space, ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำ รวมทั้งยิมมวยไทย พร้อมฟรี Wi-Fi ให้ใช้กันได้ทุกพื้นที่ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่สุดๆ รีวิวบ้านภูเก็ต

ที่ตั้ง : 5/5 ถ.สวัสดีรักษ์ กะทู้ ป่าตอง จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 530 100

Crest Resort & Pool Villas

ที่พัก หรู ภูเก็ต

“เครสท์ โรงแรม แอนด์ พูลวิลลา” อพาร์เม้นท์หรูที่ใหม่ ใกล้ชายหาดป่าตอง เรียกว่ามีดีไซน์ที่หรูเด็ดขาด รู้สึกชิค มิได้หรูหราแม้กระนั้นซ่อนเร้นไว้ด้วยความโมเดิร์นในโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน เขียว อันสะท้อนถึงน้ำทะเลมรกต ที่เมืองจังหวัดภูเก็ต บังกะโลที่นี้พวกเราขอเสนอแนะสำหรับผู้ที่ติดอกติดใจทิวทัศน์ สระว่ายน้ำ รวมทั้งออกแบบเก๋ๆรวมทั้งคนวัยมันส์ที่ชื่นชอบในด้านการเซลฟี้ เนื่องจากมีหลายมุมให้ท่านได้ถ่ายภาพ มันดีต่อใจมากจริงๆเว้นเสียแต่สระขนาดยอดเยี่ยมแล้ว ทิวทัศน์สมุทรแล้วก็ดาดฟ้าที่มีต้นหญ้าสีเขียวไว้ให้ท่านนั่งแฮงเอ้าท์แล้วก็ถ่ายภาพ รีวิวบ้านภูเก็ต

ที่ตั้ง : 95 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ป่าตอง ภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 310 088

Sri Panwa Phuket

สัมผัสกับการพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ Luxury ที่จะทำพวกเรารู้สึกบรรเทาท่ามกลางบรรยากาศที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนรามา ศรีพันวา บังกะโลสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าทรอคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาของเกาะจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราว 40–60 เมตร เป็นอีกหนึ่งอพาร์เม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลกอีกด้วย บ้าน

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาแอบอยู่ท่ามกลางแมกไม้แล้วก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ด้านในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงตะวันที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวันแล้ววันเล่าในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต บ้าน

ที่ตั้ง : 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์ : 076 371 000

Foto Hotel

ที่พัก หรู ภูเก็ต

โฟโต้ โฮเทล รีสอร์ทสมาชิกใหม่ ตั้งอยู่บนเนินหาดทรายกะตะ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต สามารถเห็นทิวทัศน์สมุทรได้มากถึง 180 องศา ทันที่ได้เข้ามาในตัวล็อบบี้รีสอร์ทโฟโต้จะสัมผัสได้ถึงคอนเซปต์การตกแต่งที่กระจ่างแจ้ง มีเอกลักษณ์ โดยได้แรงผลักดัน มาจากรูปภาพ ขาว-ดำ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆของเมืองจังหวัดภูเก็ตผ่านด้วยกล้องถ่ายภาพฟิล์มถ่ายรูปอะทุ่งนาล็อก ซึ่งสะท้อนความคลาสสิค ออกมาผ่านโทนสีที่ใช้รวมทั้งการตกแต่ง ใครกันแน่บ้านพักพักรีสอร์ทที่นี้ พวกเราชี้แนะให้ทดลองทาน “กาแฟฮกโหหลี” เป็นกาแฟคั่วบด เริ่มแรกของคนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีให้บริการที่โฮเต็ลที่นี้ด้วยนะจ๊ะ บ้าน

ที่ตั้ง : 218/9 ถนนกะตะ-ใสยวน ตำบลกะตะ อำเภอเมือง 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 680 900

The Mangrove Panwa Beach

“แมนโกรฟ พันวา จังหวัดภูเก็ต” เป็นบังกะโลที่ใกล้กับพื้นที่ของป่าโกงกางและก็หาดชายหาด โอบล้อมด้วยสีเขียวชอุ่มของต้นไม้ด้านในบ้านพัก เรียกว่าคุณจะสัมผัสได้ทั้งยังกลิ่นสมุทรจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งความยุติธรรมชาติได้อย่างพอดี ด้วยการตกแต่งของบ้านพักใช้ไม้เป็นหลัก แต่ว่ายังคงไว้ ซึ่งความธรรมดาแบบลอฟท์ มองสะอาดตา สบายตา กลมกลื่นกับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งหากเวลาเย็นชี้แนะให้ดูตะวันตกดินหาดทราย แถมเป็นจุดที่ดูทิวทัศน์มองเห็น “พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี” พุทธรูปขนาดใหญ่ที่อยู่บนเนินได้อย่างแจ่มแจ้ง บ้านจัดสรรภูเก็ต

ที่ตั้ง : 39/6 หมู่ 6 ถนนอ่าวยน-เขาขาด, ต.วิชิต, อ.เมือง, ภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์ : 076 315 351

Serenity Resort & Residences

ที่พัก หรู ภูเก็ต

เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจสุนทรียภาพ เสรีภาพแล้วก็ความสำราญ ความสบายอย่างแท้จริง ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดคุณอยากได้ดูทิวทัศน์สมุทรอันดามัน แบบส่วนตัว แล้วก็มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วนก็ควรเป็นที่ สิเรนิตี้ บังกะโล แอนด์ เรสสิเดนซ์ ที่นี้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเหตุว่าขนาดของห้องและก็ราคาเรียกว่าคุ้ม ถ้าหากเฉลี่ยราคาที่จำเป็นต้องจ่ายไปกับขนาดห้องที่คุณได้รับดังที่คุณอยากได้ คุ้มและก็ดีต่อจิตใจ กล่าวได้ว่าความสบายทุกสิ่งทุกอย่างดังที่คุณอยากได้มีที่ที่นี้รวมทั้งยังมีทิวทัศน์ห้วงมหาสมุทรแล้วก็เกาะใกล้เคียงที่งดงาม จนถึงน่าอัศจรรย์ใจ บ้านจัดสรรภูเก็ต

ที่ตั้ง : 14 ม.5 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต
เบอร์โทรศัพท์ : 076 371 900

B-Lay Tong

ที่พัก หรู ภูเก็ต

“บี-เลย์ โคนง” อพาร์เม้นท์บนชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ตกแต่งด้วยดีไซน์ในแบบโมเดิร์น ในแต่ละห้องจะมีการตกแต่ง ที่มากมายมีสไตล์แตกต่างกันไป สำหรับผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจจากุซซี่ทิวทัศน์สมุทร หรือ private pool ก็มีให้ให้บริการ ไฮไลท์ของตรงนี้ที่เรียกว่ามาแล้วไม่ไปถ่ายภาพเช็คอินกันเลย เห็นจะไม่มีทางเป็นไปได้ซะแล้ว กับ “สระว่ายน้ำแบบ Infinity See Through Pool” สระว่ายน้ำที่มีด้านข้างชิดกับชายฝั่ง และก็เป็นกระจก ว้าว! มองเห็นทิวทัศน์สมุทรกันได้แบบรอบทิศ เท่สุดๆไปเลยหล่ะ บ้านจัดสรรภูเก็ต

ที่ตั้ง : 198 ทวีวงศ์แขวงป่าตองอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 7-634-4999 , +66 (0) 89-525-1545

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA ล่องเรือยอร์ช ภูเก็ต ภูเก็ตแฟนตาซี อาหารดังย่านภูเก็ต ร้านอาหารภูเก็ต ป่าตอง สนามบินภูเก็ต แบบบ้านริมทะเล

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย