เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี ตามมาทางนี้เลย

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี ถ้ามีเวลาว่าง 24 ชั่วโมงเต็มๆ เพื่อดำรงชีวิต อยู่ใน “จังหวัดภูเก็ต” เกาะที่ใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย แต่ว่าไม่รู้เรื่องว่า จะไปตรงไหน รับประทานอะไร หรือไปเที่ยวรอบๆ ใดละก็ … ตามมาทางนี้เลย เพราะเหตุว่าวันนี้

พวกเราจับเอาโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 24 ชั่วโมง แบบอย่างนานัปการสไตล์ มีอีกทั้งท่องเที่ยวทะเล ท่องเที่ยวในเมือง หรือตะลอนไปตามสถานที่เที่ยว จังหวัดภูเก็ตฮอต phuket property ได้รับความนิยมต่างๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยขอเริ่มด้วยการ

ล่องเรือออกเกาะแบบ One Day Trip

การออกไปสัมผัส กับความสวยของทะเล บริเวณจังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ไม่สมควรพลาด ทั้งยังเลือกได้ว่าจะไปแบบครึ่งวันรวมทั้งเต็มวัน ใครกันแน่สบายแบบไหน ก็จัดโปรแกรมได้ตามอยาก โดยส่วนมากแล้วตามโรงแรมหรือรีสอร์ต ต่างๆจะมีแพ็กเกจเสนอ สามารถถามไถ่ได้เลย หรือจะซื้อทัวร์ จากบริษัททัวร์ ที่จัดโปรแกรมนำทาง ก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนเกาะที่คนนิยมไป ดังเช่น

เกาะราชา

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี

หรือที่เรียกกันว่า เกาะรายา ประกอบด้วย “เกาะราชาใหญ่” รวมทั้ง “เกาะราชาน้อย” และก็แต่ละเกาะ มีริมหาดขาวสะอาด รวมทั้งจุด ดำน้ำงามๆ ให้ได้ซาบซึ้ง รีวิวบ้านภูเก็ต กับบรรยากาศ ที่สวยงามของทะเล

  • เกาะราชาใหญ่ : อยู่ห่างจากจังหวัดภูเก็ต โดยประมาณ 15 กิโล นักเดินทางนิยม ท่องเที่ยวแบบ One Day Trip บนเกาะมีทั้งสิ้น 5 อ่าว ดังเช่นว่า อ่าวตะวันตก หรืออ่าวปะตก, อ่าวประเทศไทย, อ่าวทือ, อ่าวหลา รวมทั้งอ่าวขอนแค เป็นเกาะที่มีชายทะเลขาวสะอาด ตรงนี้นับว่า เป็นแหล่งดำน้ำ ที่โด่งดังโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบๆ อ่าวประเทศไทย แล้วก็เว้นแต่ธรรมชาติที่สวยแล้ว พื้นที่ส่วนหนึ่งของเกาะราชาใหญ่ ยังเป็นที่พักที่อาศัยของชาว บ้าน โดยใช้ที่ดินเล็กน้อย สำหรับการเพาะปลูกสวนผลไม้ รวมทั้งทำสวนมะพร้าว รวมทั้งยังมีที่พัก บ้านจัดสรรภูเก็ต และก็ห้องอาหาร ไว้บริการสำหรับนักเดินทางด้วย
  • เกาะราชาน้อย : อยู่ห่างจากเกาะราชาใหญ่ 11 กม. มีหินมากยิ่งกว่าหาด ก็เลยทำให้เป็นที่ โปรดสำหรับนักเดินทางที่ต้องการดำน้ำลึก ทั้งยังบรรยากาศ ยังสงบเงียบ ไม่มีเครื่องมือและอุปกรณ์ สำหรับช่วยในด้าน สำหรับอำนวยความสะดวก อะไรก็ตามและไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเยี่ยมมากสักเท่าไรนัก เกาะเลยยังคงมีธรรมชาติ สมบูรณ์บริบูรณ์ น้ำทะเลสีฟ้าใส ริมฝั่งขาวละเอียดดังผงแป้ง และก็ทรัพยากร ใต้น้ำที่บริบูรณ์

เกาะเฮ

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี

อยู่ห่างจากหาดทราย ราไวย์เพียงแต่ราว 5 กิโลเพียงแค่นั้น หากนั่งเรือสปีดโบ๊ท ก็ใช้เวลาเพียงแต่ 10-20 นาที เป็นเกาะเล็กเกาะน้อยๆ อยู่ทางตอนใต้ ของเกาะจังหวัดภูเก็ต มีความสวยสดงดงาม ไม่แพ้เกาะอื่นๆ ในทะเลอันดามัน ด้วยมีริมหาดขาวละเอียดเนียนนุ่ม น้ำทะเลจะเป็นสีฟ้า เทอร์ควอยซ์ใสเช่นเดียวกันกับกระจก มีแนวปะการังที่บริบูรณ์ แล้วก็สวยสดงดงาม มากมายๆตรงนี้ก็เลยมีฉายาว่า Coral Island บนเกาะมี บ้าน พัก ไว้รองรับนักเดินทาง แม้กระนั้นเนื่องจากว่าอยู่ไม่ไกลจากเกาะจังหวัดภูเก็ต ขายวิลล่าภูเก็ต นักเดินทางก็เลยนิยมมาท่องเที่ยวแบบรุ่งเช้าไป-เย็นกลับ

เกาะไม้ท่อน

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี

เกาะเล็กๆ ที่เผยโฉมสู่สายตาผู้คนด้านนอกเพียงแค่ไม่นาน แม้กระนั้นความสวยกลายเป็นที่พูดถึง เกาะที่นี้มีรีสอร์ตเพียงแค่ที่เดียว ไม่มีร้านขายของ ห้องอาหาร ผับ บาร์ หรือที่พักอื่นๆมารบกวนธรรมชาติ นอกเหนือจากการดำน้ำมองต้นปะการังบริเวณเกาะแล้ว บนเกาะก็ยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติให้ได้เดินลัดขึ้นไปยังจุดสำหรับชมวิว เพื่อดูทิวภาพอันสวยสดงดงามของทะเลบริเวณเกาะ

เกาะไข่ใน-เกาะไข่นอก

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่ไหนดี

ถึงจะตั้งอยู่ในเขตจังหวัดพังงา แต่ว่าไม่ไกลจากจังหวัดภูเก็ตเท่าไรนัก ตรงนี้ก็เลยเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสำหรับการท่องเที่ยวแบบ One Day Trip ทั้งยัง 2 เกาะมีขนาดกระชับ มีชายทะเลขาวสะอาดสวย มีแนวหินแล้วก็ทิวทัศน์งามผิดตา น้ำทะเลใสแจ๋ว สามารถลงเล่นน้ำ ดำน้ำดูต้นปะการังได้สบายๆ

หมู่เกาะสิมิลัน

หมู่เกาะสิมิลัน

สถานที่เที่ยวสุดฮอตของเมืองไทย ผู้คนหลากหลายจากทั้งโลกเดินทางไปเยี่ยมเสมอ อยู่ในความควบคุมดูแลของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลเกาะพระทอง อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา แต่ว่าจากจังหวัดภูเก็ตก็สามารถนั่งเรือท่องเที่ยวได้ โดยมีทั้งสิ้น 9 เกาะ เรียงลำดับจากเหนือมาใต้ ดังเช่นว่า เกาะหูยง เกาะปายัง เกาะปาหยัน เกาะเมี่ยง (มี 2 เกาะติดกัน) เกาะปายู

เกาะหัวกะโหลก (เกาะบอน) เกาะสิมิลัน และก็เกาะบางู ตรงนี้ว่ากันว่ามีความเป็นดีเลิศในด้านความสวยงามของต้นปะการังใต้ท้องทะเล สำหรับไฮไลต์ของหมู่เกาะสิมิลันหมายถึงกองหินเรือใบ ซึ่งตั้งอยู่รอบๆเกาะสิมิลันหรือเกาะแปด โดยในจุดนี้จะมีทั้งยังจุดมุดน้ำตื้น ดำน้ำลึก แล้วก็จุดสำหรับชมวิวมุมสูงได้ ขายบ้านภูเก็ต ดังนี้ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันเปิดให้นักเดินทางเข้าท่องเที่ยวดูเมื่อวันที่ 15 เดือนตุลาคม – 15 พ.ค. ของทุกปี

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะกึ่งกลางทะเลอันดามัน ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ในเขตตำบลลุกระ อำเภอลุกเจาะจงรี จังหวัดพังงา ประกอบไปด้วย 5 เกาะหมายถึงเกาะสุรินทร์เหนือ เกาะสุรินทร์ใต้ เกาะรี เกาะไข่ รวมทั้งเกาะกึ่งกลาง ตรงนี้เด่นในเรื่องความสวยสดงดงามของน้ำทะเลที่จะเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส แล้วก็ยังมีต้นปะการังที่บริบูรณ์กระจายตัวอยู่บริเวณนานัปการจุด

ทั้งยังรอบๆเกาะสุรินทร์ใต้ยังเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวมอแกนด้วย โดยไฮไลต์ไม่สมควรพลาดเป็น ที่เกาะสุรินทร์เหนือและก็เกาะสุรินทร์ใต้ เนื่องจากเป็นเกาะที่อยู่ชิดกันโดยมีร่องน้ำกั้นกึ่งกลาง มีอ่าวกระจัดกระจายอยู่รอบเกาะ เหมาะสมจะเล่นน้ำชิลๆดังนี้ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์เปิดให้นักเดินทางเข้าท่องเที่ยวดูเมื่อวันที่ 15 ต.ค. – 15 เดือนพฤษภาคม ของทุกปี

เกาะรอก

เกาะรอก

ผู้ครอบครองสมญานามราชินีที่อันดามัน เกาะงามที่นี้ตั้งอยู่ในรอบๆอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ชายทะเลและก็น้ำทะเลตรงนี้กินขาดทะเลเกือบจะทุกหัวระแหงในอันดามัน ทั้งยังสงบเงียบ ไม่มีที่พัก ร้านค้า ห้องอาหาร สถานเริงรมย์ สร้างเสียงดังรบกวนธรรมชาติ การมาท่องเที่ยวตรงนี้ก็เลยเป็นแบบไปตอนเช้า-เย็นกลับเสียโดยมาก

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ตสวยๆ