แมริออท ภูเก็ต ในเครือ

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ phuket property ปัจจุบันนี้เครือ Marriott ถือได้ว่าเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก Marriott International นับว่าเป็นเครือโรงแรมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถูกตั้งโดย J. W. Marriot ตั้งแต่ปี 1927 (มากยิ่งกว่า 93 ปีแล้ว) จากเด็กที่บ้านมีธุรกิจห้องอาหาร กลับเปลี่ยนตัวเองรวมทั้งเข้าซื้อกิจการโรงแรมมากไม่น้อยเลยทีเดียวในอเมริกา จนกระทั่งเดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นเครือที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีโรงแรมมากยิ่งกว่า 7,200 ที่ทั่วทุกมุมโลก รวมทั้ง 1.3 ล้านห้องพักที่หรูหราเยอะที่สุดในโลก แล้วก็แน่ๆว่า เมื่อเป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติที่มากที่สุด รอบรู้ ภูเก็ต ซิตี้

1.JW Marriott Phuket Resort and Spa – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ

ให้บริการที่พักเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอย่างสงบเงียบ มีทางเข้า บ้าน หาดไม้ขาวซึ่งยังคงความสวยสดงดงามตามธรรมชาติโดยตรง สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 3 สระ ร้านอาหาร 11 ที่ และก็พื้นที่จอดรถยนต์ฟรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 17 กิโลเมตร มีบริการรถยนต์รับส่งไปยังชายหาดป่าตองรวมทั้งเมืองจังหวัดภูเก็ตโดยมีค่าขนบธรรมเนียมเพิ่ม

ห้องพักจัดตั้งฉนวนคุ้มครองเสียงดังรบกวนของที่พักมีระเบียง/ลานระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์สวน ทิวทัศน์สระว่ายน้ำหรือทิวทัศน์ห้วงสมุทร แต่ละห้องมีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ รีวิวบ้านภูเก็ต วัสดุอุปกรณ์ชงชาแล้วก็กาแฟ และก็ รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เข้าพักสามารถเลือกทำกิจกรรมนันทนาการเยอะมาก อย่างเช่น ชั้นเรียนโยคะ ชั้นเรียนทำกับข้าว แล้วก็ชั้นเรียนมวยไทย สามารถเยี่ยมชมสถานที่พักอาศัยของเต่าในสถานที่ ใช้บริการสปาที่ได้รับรางวัล ห้องบริหารร่างกายซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วก็ห้องเกม โครงการ บ้านจัดสรร ภูเก็ต 2021

Marriott Café ให้บริการบุฟเฟต์อาหารมื้อเช้า และก็ของกินนานาประเทศตลอดวัน Siam Deli ให้บริการแซนด์วิชกูร์เมต์แล้วก็ขนมอบ ที่พักมีร้านอาหารอื่นๆดังเช่นว่า ร้านอาหารไทย ร้านอาหารประเทศญี่ปุ่น บ้านจัดสรรภูเก็ต ร้านอาหารอิตาเลียน และก็ร้านค้าสเต็ก บาร์ขอบสระว่ายน้ำแต่ละที่ของที่พักให้บริการเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารว่าง

2.Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ

ให้บริการที่พักที่สงบเงียบรวมทั้งมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากริมหาดหลักของหาดทรายในยางในระยะซึ่งสามารถเดินถึง มีร้านอาหาร รวมทั้งสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่ที่ทอดตัววนเวียนผ่านที่พัก บ้าน ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที

ห้องพักสามารถแลเห็นทะเลอันดามัน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อนหรือลานระเบียงที่มีเก้าอี้อาบแดด และก็ปากทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรง แต่ละห้องมีทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว และก็มินิบาร์

ผู้เข้าพักสามารถเพลินใจกับบริการนวดบรรเทาที่สปาหรือร่วมทริปดำน้ำลึกที่จัดโดยที่พัก ที่พักมีบริการซักรีด บริการรีดผ้า รวมทั้งบริการรถยนต์ลีมูซีนตลอด 1 วัน Big Fish Restaurant ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่และก็เครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็นขอบหาดทราย และก็มีเครื่องดื่มให้บริการที่รอบๆล็อบบี้บาร์

3.Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ

ตั้งอยู่บนหาดทรายไตรตรังซึ่งสงบเงียบแล้วก็ตั้งอยู่ห่างจากเมืองจังหวัดภูเก็ตเป็นระยะทาง 16 กิโลเมตร ส่วนชายหาดป่าตองซึ่งกระปรี้กระเปร่าอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร รีสอร์ทซึ่งเหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวนี้มีสระว่ายน้ำภูมิทัศน์ 3 ที่ ร้านอาหาร 8 ที่ สปาระดับพรีเมียม สมาพันธ์สำหรับเด็ก กิจกรรมนันทนาการรวมทั้งริมทะเลส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในห้องพักทุกห้องและก็ในพื้น ขายวิลล่าภูเก็ต ที่ศูนย์กลางทุกหัวระแหงของรีสอร์ท

ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งล้ำสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัว จัดตั้งทีวีจอแบนแล้วก็ตู้เซฟ ห้องพักบางห้องมีทางเดินไปสระว่ายน้ำหรือริมทะเลโดยตรง ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำและก็ฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน เครื่องเป่าผม รองเท้าแตะรวมทั้งมีของใช้ในห้องน้ำมีตราผลิตภัณฑ์ THANN

ผู้เข้าพักสามารถบรรเทาในอ่างน้ำวนแห่งไหนแห่งหนึ่งซึ่งมีอยู่สองที่ บริหารร่างกายในศูนย์บริหารร่างกายซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับการนวดบรรเทาหรือใช้บริการรถยนต์รับส่งฟรีไปพบดป่าตองและก็จังซีลอนช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ มีแผนในการกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมงในที่พัก เพื่อความสบายสบายของผู้เข้าพัก

ร้านอาหาร Thai Pantry Restaurant ให้บริการของกินไทยตำรับเริ่มแรกหลากรายการ เวลาที่ร้านอาหาร D.O.C.G. ให้บริการของกินอิตาลีขนานแท้ ส่วนร้านอาหาร Beach Grill Restaurant ให้บริการอาหารทะเลสดเคล้าทิวทัศน์กว้างของทะเลอันดามัน นอกนั้นยังมีบริการของกินอื่นๆและอาหารว่างแล้วก็เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อความมีชีวิตชีวาที่ Phuket Coffee Co แล้วก็มีบาร์ในสระว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดป่าตองเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร รวมทั้งตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตเป็นระยะทาง 40 กิโลเมตร

4.Marriott’s Phuket Beach Club – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต ในเครือ

ตั้งอยู่บนพื้นที่ชายหาดไม้ขาว ให้บริการโรงแรมสุดหรูพร้อมห้องครัวมีเครื่องครัวครบถ้วนและก็อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แขกสามารถนั่งพักผ่อนที่ขอบสระว่ายน้ำ บรรเทาที่ศูนย์สปา หรือลิ้มรสรสของกินหลากรายการที่ร้านอาหาร 12 ที่ของรีสอร์ท

บ้านพักตั้งอยู่ห่างจากสวนน้ำแล้วก็สวนสนุกสแปลชจังเกิ้ลโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ส่วนท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตอยู่ห่างออกไป 14.5 กิโลเมตร

ห้องพักซึ่งมีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อมพร้อมการตกแต่งอย่างล้ำสมัยของ Marriott’s Phuket Beach Club มีแอร์ ระเบียงส่วนตัวรวมทั้งห้องรับแขก ทั้งมีเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้ารวมทั้งทีวีดาวเทียมเคเบิล ส่วนห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำ เครื่องเป่าผมแล้วก็เสื้อคลุมสำหรับใส่เวลาอาบน้ำ

แขกสามารถบริหารร่างกายที่ศูนย์บริหารร่างกายหรือบรรเทาในห้องซาวน่า บุคลากรที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ต่างสามารถให้บริการเปลี่ยนสกุลเงิน บริการรถยนต์เช่าและก็บริการจัดท่องเที่ยวดูสถานที่เที่ยว ลูกหลานของท่านสามารถเล่นสนุกสนานที่สนามเด็กเล่นและก็ที่ห้องเล่นเกม บ้านพักที่นี้ยังมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอื่นๆ ขายบ้านภูเก็ต และก็สนามเทนนิส ศูนย์บริการธุรกิจและก็หอสมุด

ร้านอาหาร Cucina ให้บริการของกินอิตาเลียนเจ้าตำรับขณะที่ร้านอาหาร Kabuki ให้บริการของกินประเทศญี่ปุ่น แขกสามารถอิ่มอร่อยกับข้าวเช้าแบบคอนตำหนิเนนตัลที่ Marriott Cafe ส่วนล็อบบี้บาร์ Sala Sawasdee มีเครื่องดื่มรสแปลกใหม่ที่รอบๆขอบสระว่ายน้ำ รวมทั้งร้านอาหาร Andaman Grill มีสเต็กเราร์เมต์

5.Marriott’s Mai Khao Beach – Phuket

5.Marriott's Mai Khao Beach - Phuket

ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายไม้ขาวโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที รีสอร์ทให้บริการอพาร์ตเมนต์ปรับอากาศที่ล้ำยุค​​ พร้อมห้องสุขาสุดหรูหราและก็ครัวพร้อมเครื่องไม้เครื่องมือครบห้องครัว ท่านสามารถบริหารร่างกายในศูนย์บริหารร่างกายหรือบรรเทาขอบสระว่ายน้ำ

รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที แล้วก็ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 30 นาที phuket property

ห้องพักมีสไตล์พร้อมเครื่องเรือนหรูหราแล้วก็ได้รับการตกแต่งแบบร่วมยุค พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ระเบียงส่วนตัว ทีวีระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม และก็เครื่องเล่นดีวีดี ตลอดจนเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และก็วัสดุอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า ห้องอาบน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำ เครื่องเป่าผม และก็เสื้อคลุมสำหรับใส่เวลาอาบน้ำ

เคาน์เตอร์คอนเซียร์จมีบริการนำทางดูสถานที่เที่ยวต่างๆรถยนต์เช่า แล้วก็บริการรถยนต์รับส่ง รีสอร์ทมีบริการแลกสกุลเงิน บริการซักรีด และก็บริการพี่เลี้ยงเด็กเพื่อความสบายสบายของท่าน ยิ่งกว่านั้นยังมีแผนสำหรับการกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานให้บริการรับฝากสัมภาระแก่ผู้เข้าพัก

Zest ให้บริการของกินนานาประเทศตลอดทั้งวัน ส่วน Delights มีบริการขนมอบและก็อาหารว่าง ท่านสามารถบรรเทาด้วยการจิบค็อกเทลสุดประดิษฐ์แล้วก็เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อื่นๆพอดี Aqua Pool Bar ที่พักมีรูมเซอร์วิสเมื่อแจ้งความประสงค์

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)