ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564

ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564

ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564 ที่นิยมของนักท่องเที่ยว

ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564 phuket property จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากมีชื่อ อีกทั้งในระดับประเทศ และก็ระดับนานาชาติ เป็นที่แน่ๆว่านักท่องเที่ยว ให้ความนิยมชมชอบ ซึ่งนอกเหนือจากการท่องเที่ยวทางทะเล

ของ บ้าน จังหวัดภูเก็ตจะปัง ดังเปรี้ยง เช่นฟ้าผ่าแล้ว ร้านขายกาแฟของจังหวัดภูเก็ตก็ไม่น้อยหน้า แบบเดียวกันนะ เนื่องจากมีหลายร้านมากมายที่น่านั่ง แต่ว่าวันนี้ทางพวกเราขอนำเสนอ ร้านที่ยอดเยี่ยมให้แก่ท่าน ได้อ่านกัน เริ่มจากร้านแรกเลยละกัน

1.Coffee Talk

Coffee Talk

คอฟฟี่ ทอล์ก ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ของหาดทรายกะรน ในจังหวัดภูเก็ต บรรยากาศ ของร้านอบอุ่น สมควรแก่การมาจิบกาแฟเพื่อบรรเทา หรือนัดพบ เสวนากับเพื่อนพ้องรวมทั้งครอบครัว เม็ดกาแฟของตรงนี้มีรสชาติที่ดี ก็เลยทำให้เครื่องดื่มรายการอาหาร

กาแฟที่เสิร์ฟ ออกมาแต่ละแก้วนั้นมีรสชาติที่เข้มข้นถึงรสกาแฟ รีวิวบ้านภูเก็ต ส่วนของกินก็อร่อยไม่น้อยเลย ถ้าหากเลือกมาตรงนี้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจประเด็นการหาที่จอดรถเลย เพราะเหตุว่ามีพื้นที่รอบๆให้ลูกค้าจอดรถยนต์เยอะเลย แล้วก็ที่ถูกอกถูกใจสุดๆเป็น เป็นค๊อฟฟี่ช็อปที่ราคาแพงไม่แรง

2.Bookhemian

ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564

หนัง(สือ) ๒๕๒๑ เป็นร้านขายกาแฟแนวร้านจำหน่ายหนังสือ หรือจะเป็นร้านจำหน่ายหนังสือ แนวร้านขายกาแฟ สุดแล้วแต่ท่านคนอ่านจะให้คำจำกัดความเลย เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นใดๆ ตรงนี้ก็คุ้มในการมาเสมอ ถึงในปัจจุบัน

เทคโนโลยีจะก่อให้จุดสำคัญ ของหนังสือน้อยลง แต่ว่าตรงนี้กลับอาจความมีเส่น่ห์ของหนังสือเอาไว้ เหมาะกับคนถูกใจหนังสือ ถูกใจบรรยากาศเก่าๆหรือถูกใจถ่ายรูปแนววินเทจ นอกจากบรรยากาศและก็การตกแต่ง ของตรงนี้จะเก่าแล้ว เครื่องดื่มยังมีรสชาติ ที่กลมกล่อมละมุนละไมอีกด้วย บ้านจัดสรรภูเก็ต พนักงานก็เต็มอกเต็มใจบริการอย่างสุดๆเลย

3.KetHo Coffee & Kitchen

ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564

เก็ตโฮ่ คอฟฟี่ แอนด์ คิชเช่น เป็นร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ในเมืองจังหวัดภูเก็ต รูปแบบของร้าน เป็นกระจกใสรอบทิศ ทำให้แลเห็นบรรยากาศสีเขียวของต้นไม้ ภายนอกร้านได้อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้มีความรู้สึกถึงความร่มเย็น แม้ว่าจะนั่งอยู่ในร้านก็ตาม

บรรยากาศ ของร้านดีทุกตอนเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูฝน เนื่องจากสามารถรับบรรยากาศ นั้นๆได้อย่างสมจริงสมจัง ขอรับรองว่าเครื่องดื่มรวมทั้งของกิน ของทางร้านอร่อยจริงๆแล้วก็ที่สำคัญมากๆเลยหมายถึงราคาของของกิน แล้วก็เครื่องดื่มแต่ละรายการอาหารนั้น มีเหตุผล ขายวิลล่าภูเก็ต ไม่สูงกระทั่งเหลือเกิน

4.BaanSuan Kafe KaoTohSae

ร้านกาแฟ ภูเก็ต 2564

บ้านสวนกาแฟเขาโต๊ะแซะ ตั้งอยู่ในซอยแม่กลิ่น เป็นร้านกาแฟ แนว บ้าน สวนตามชื่อเลย มีพืชดอกไม้ประดับ ให้ได้ชื่นชอบตลอดทาง บรรยากาศดี สงบ เหมาะสมแก่การปล่อยใจ ปล่อยความนึกคิด ทิวทัศน์งาม มีมุมถ่ายภาพที่มากมาย ของกินแล้วก็เครื่องดื่ม สามารถยกขึ้นหิ้งได้เลย เพราะเหตุว่ารสเข้มข้น มากมายๆมีทั้งยังของกินไทย และก็ของกินฝรั่ง สนนในราคาหลักร้อย แค่นั้น การบริการก็ดี๊ดี เจ้าของร้านสนิทสนมสุดๆเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟ ที่ไม่สมควรพลาด ในจังหวัดภูเก็ต

5.PiKGO Cafe

5.PiKGO Cafe

พิคโก เป็นร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่บริเวณสะพานหิน ทางร้านตกแต่งร้าน ด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ รวมทั้งเน้นต้นไม้ พวกตระกูลเฟิร์น ก็เลยทำให้ร้านมองร่มรื่น น่านั่ง ของกินของตรงนี้ มีนานัปการรายการอาหาร รสอร่อย เนื่องจากว่าเจ้าของสรรหา แม้กระนั้นของมีคุณภาพ มาขาย ทั้งผู้ครอบครองยังเป็นบาริสต้าที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วด้วย โดยเหตุนั้นไว้วางใจ ได้เลยว่าความสามารถ สำหรับการชงได้ถ่ายทอด สู่พนักงานโดยตรงอย่างระมัดระวัง ที่สำคัญราคาถูกเลยนะ แถมยังมีที่จอดรถ แบบเกินพอเอาไว้รองรับลูกค้า ทุกคนอีกด้วย

6.The Circle Coffee Boutique

เดอะ เซอร์เคิล คอฟฟี่ บูติก เป็นร้านที่ตกแต่ง แบบเรียบง่ายๆมีโซนนั่งทั้งยัง indoor และก็ outdoor บรรยากาศ ของร้านนับว่าดี แต่ว่าที่ดีสุดๆคงจะจะต้องยกให้รายการอาหารขนมเค้กต่างๆอร่อย นุ่ม ละมุนลิ้นทุกรายการอาหารเลย รับประทานเข้าไปแต่ละครั้งเกือบจะละลาย ในปากหมดเลย ส่วนเครื่องดื่มก็รสดี ทางร้าน จะเปิดเพลงเบาๆตลอด ทำให้ได้บรรยากาศจริงๆเลย เหมาะสมแก่การนั่งชิลๆกรีดนิ้วจิบกาแฟ เบาๆอย่างมาก หรือจะมาบรรเทา ระหว่างวันดีแล้ว ขายบ้านภูเก็ต จำนวนไม่ใช่น้อย

7.Macchiato House

มัคคิอาโต เฮาส์ เป็นร้าน ที่แต่งแบบเรียบง่ายๆโดยใช้โทนสีขาว ผสมกับการใช้สิ่งของไม้ ทางร้าน มีที่นั่งอีกทั้งโซนภายในห้องเครื่องปรับอากาศ และก็โซนภายนอก ซึ่งเป็นสวนเล็กๆที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ แบบพอควร เครื่องดื่มรสดี เค้กอร่อยมาก พนังงานบริการดีสุดๆแถมทางร้าน ยังใจกว้างสุดๆด้วยการทำปลั๊กไฟไว้ให้ลูกค้า เสียบชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้า อย่าง โทรศัพท์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต แล็ปท็อป ฯลฯ นอกเหนือจากการนั่งพักผ่อน แล้วยังสมควรแก่การ มานั่งดำเนินงานอีกด้วย phuket property แต่ว่าก็อย่านั่ง ดำเนินการนานจนถึงลืม สั่งอาหารเพิ่มล่ะ

8.CAMPUS COFFEE ROASTER

แคมปัส คอฟฟี่ โรสเตอร์ เป็นร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณ เมืองเก่าของจังหวัดภูเก็ต ทางร้านใช้ไม้สีน้ำตาลอ่อน ตกแต่งร้านเป็นหลัก ก็เลยทำให้สไตล์ ของร้านเป็นแบบแนวเก่าๆย้อนยุค ร้านมองมีเสน่ห์ ไม่น้อยเลย ส่วนในเรื่องของกาแฟนั้น ต้องการที่จะให้คอกาแฟ มาลองดื่มมองสักแก้ว แล้วจะค้นพบว่าการมาดื่มกาแฟ เพียงแต่แก้วเดียวมันไม่พอ ด้วยเหตุว่ารสกาแฟ ของตรงนี้จะก่อให้คุณหวนคิดถึง แล้วกลับมาอีกรอบแน่ๆ ขอสรุปสั้นๆเลยนะว่า “กาแฟอร่อยมาก” ซึ่งสวนกับราคาที่ทางร้านสนนขาย ราคาไม่แรงเลย อย่าลืมไปทดลองกันไม่น้อยเลยทีเดียวนะ phuket property

9.The Feelsion Cafe Phuket

ถ้าเกิดคนไหน เคยดูเรื่องแฮร์รี่พ็อตเตอร์ น่าจะคิดภาพ ออกว่าการใช้โทนสีและก็การจัดแต่ง ในรูปภาพยนตร์มันเป็นแบบไหน ร้าน เดอะฟีลฉัน ก็ด้วยเหมือนกันที่ใช้การตกแต่ง ด้วยสีทึบ แต่ว่านำกระจกมาใช้ เพื่อความโปรงเตียน และก็เลือกใช้ ไฟวอร์มไลท์สีส้ม เพื่อความทึบกับความโปร่งสบายโล่งเตียน เข้ากันได้ สายถ่ายภาพ คงจะจำต้องอิดโรยหน่อยนะ เพราะว่าทางร้านมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆจำนวนมาก แถมยังมีดนตรีสดมาบรรเลงให้ลูกค้าฟังทุกวี่วันวันศุกร์แล้วก็วันเสาร์ อีกด้วย ส่วนในเรื่องของกินนั้น ทางร้านจัดจำหน่ายของกินอย่างนานัปการทั้งยัง เครื่องดื่ม ขนมเค้ก ของกินไทย ของกินฝรั่ง ฯลฯ ซึ่งรสดีทุกสิ่งทุกอย่างเลย

10.RUSH Coffee

รัช คอฟฟี่ ตั้งอยู่ในซอยรมณีย์ บริเวณเมืองเก่า ลักษณะเป็นห้องแถวแบบชิโน-โปรตุกีส ทางร้านมีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นแรกไม่เท่า ชั้นถัดไปงามมากมาย มีมุมให้ถ่ายภาพชิคๆเก๋ๆปังๆที่ชั้นสองมากเลย ยิ่งถ่ายด้วยโหมดกล้องถ่ายรูปฟิล์มถ่ายรูปหมายถึงดีเลิศมากมาย ส่วนกาแฟรวมทั้งอาหารหวานเน้นย้ำรสสากลหมายถึงไม่หวานจนเกินไป รสพอดิบพอดีๆโดยรวมๆแล้วจัดว่าอร่อย ถ้าหากคนไหนที่พอใจในเรื่องกาแฟ แบบมุ่งมั่น ทางร้านเขามีเครื่องคั่วกาแฟ ให้ดูด้วยนะ

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale, บ้านและสวน , buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าภูเก็ตที่ขาย ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) วิลล่าราคาถูกภูเก็ต รีวิวภูเก็ต ที่เที่ยวสวยๆ