ร้านกาแฟ ภูเก็ต ปี64

ร้านกาแฟ ภูเก็ต ปี64

ร้านกาแฟ ภูเก็ต ปี64 อัพเดท ใหม่

ร้านกาแฟ ภูเก็ต ปี64 phuket property วันนี้พวกเราจะพา คอกาแฟ ไปเช็คอินร้านขายกาแฟ สุดได้รับความนิยม ที่จังหวัดภูเก็ตกัน “จังหวัดภูเก็ต” สถานที่สำหรับท่องเที่ยว ที่นักเดินทางไทยและก็ฝรั่งต่างเดินทางไปเยี่ยม ไม่ขาด ปัจจุบันนี้ ยังเปลี่ยนเป็นที่ปักหมุด ที่ใหม่ จังหวัดภูเก็ตนอกเหนือจาก จะเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยว ที่สวยทางทะเลแล้วนั้น ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ยังมีร้านขายกาแฟสุดได้รับความนิยม อีกเยอะมาก ที่มีดีอีกทั้งบรรยากาศ รวมทั้งสไตล์การตกแต่ง อย่างที่คนอีกจำนวนไม่น้อยคิดไม่ถึง ถ้าต้องการเช็คอิน ไม่ต้องการพลาด ตามพวกเรามาได้เลย มี 5 ร้านขายกาแฟน่านั่ง ในจังหวัดภูเก็ต เอาอกเอาใจสายชิลล์ แล้วก็สายอาร์ต เพียงใดมาดูกัน ร้านเสี่ยวโบ๋ยภูเก็ต 2021

ร้านกาแฟ ภูเก็ต ปี64

1.FOLK CAFE Phuket

ร้าน FOLK CAFE Phuket ร้านขายกาแฟสุดชิค ที่กบดานอยู่ในหมู่ บ้าน ตะวันเพลส บริเวณถลาง ทางผ่านท่าอากาศยาน ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพดีแล้วก็โฮมเมดเบเกอรี แสนอร่อย พื้นที่ร้านค้าละเอียดลออ สำหรับในการทำทุกๆรายการอาหาร ตัวร้านตกแต่ง ด้วยโทนสีแก่ขรึม ก่อนที่จะเบรคความดุดันด้วยสิ่งของไม้ เพิ่มความอบอุ่น ทั้งยังยังเพิ่มเติม ความสบายตา เพิ่มมากขึ้นด้วยต้นไม้ ที่ไม่ว่าจะมองดูไปทางไหน ก็สัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวา รีวิวบ้านภูเก็ต สบายตาอย่างดีเยี่ยม เพียงแค่เดินเข้ามาข้างในร้าน

ก็ได้สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมหวนอบอวล ของกาแฟแล้วก็โฮมเมดเบเกอรี ที่อบอวลอยู่ทั่วร้าน สำหรับรายการอาหารเครื่องดื่มจะสะดุดตา ด้วยการคัดสรรเม็ดกาแฟคุณภาพดี เอามาเสิร์ฟนานัปการ รายการอาหารเครื่องดื่มให้เหล่าคอกาแฟ ได้ลิ้มรสความอร่อยไม่ราวกับที่ใด หรือถ้าคนไหนกันต้องการลิ้มรส อาหารหวานทางร้าน ยังมีเบเกอรีสูตรโฮมเมด ที่อบสดใหม่มาให้ลิ้มรสความอร่อยควบคู่กันอีกด้วย

  • ที่ตั้ง : หมู่ บ้าน ตะวันเพลส ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เปิดบริการ : ทุกวัน อ.-ศ. เวลา 07.00 – 20.00 น.
  • ส.-จังหวัด เวลา 09.00 – 20.00 น. (ห้องครัวปิด 19.00น.)
  • โทรศัพท์ บ้านจัดสรรภูเก็ต : 0962415893

2.The Feelsion Cafe

The Feelsion Cafe หรือเรียกสั้นๆว่าเดอะ ฟีลฉัน ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนหนทางจังหวัดภูเก็ต ใกล้กับด่านศุลกากรจังหวัดภูเก็ต คนใดกันที่แวะเวียนผ่านมา ควรต้องสะดุดตา กับวางแบบหน้าร้าน ที่แทรกสอดกลิ่น ความดิบโก้ ด้วยการเลือกใช้โทนสีแก่สไตล์อินดัสเทรียลสุดหรู เด่นด้วยส่วนประกอบเหล็ก สีน้ำตาลให้เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ ได้เก็บภาพกันอย่างจุใจ เมื่อเปิดประตูก้าวเข้ามาในร้านค้า จะเจอกับการตกแต่งแบบเรียบง่าย บวกกับต้นไม้เขียวชอุ่มที่วางแต่งแต้ม อยู่ทั่วมุมร้าน

นอกจากยังแบ่งที่นั่งมากมายมุม พร้อมเปิดรับแสงสว่างด้วยกระจกใสบานใหญ่ ให้สามารถมองทิวทัศน์ ข้างนอกในระหว่างคอยเครื่องดื่ม ในส่วนของรายการอาหารของหวานบอกเลยว่า ไม่เหมือนกับสไตล์ร้านค้าสุดขีดด้วยเหตุว่าทางร้านเน้นเสิร์ฟขนมไทยโบราณเป็นหลัก ใครกันแน่ต้องการทานของหวานอร่อยๆท่ามกลางบรรยากาศร้านงามๆแบบงี้คงจะจำเป็นต้องมาเช็คอินแล้วล่ะ

  • ที่ตั้ง : 445 ถนนจังหวัดภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.30-18:00 น.
  • โทรศัพท์ : 0882429646

3.Ma Doo Bua

มาต่อที่ Ma Doo Bua Cafe (มา มอง บัว จังหวัดภูเก็ต) คาเฟ่สไตล์ไทยร่วมยุค ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมแอทพันตาภูเก็ต มีคุณลักษณะเด่นอยู่ที่บ่อน้ำบัวขนาดใหญ่กึ่งกลางพื้นที่ร้านค้า ซึ่งบัวที่ปลูกภายในน้ำนั้น จะเป็นบัวกระด้งสายพันธุ์วิคตอเรีย มีขนาดใหญ่และก็สีสันสวยงาม คนใดกันแน่ที่ถูกใจถ่ายภาพคงจะชื่นชอบด้วยเหตุว่าพวกเราสามารถ ลงไปถ่ายภาพบนใบบัว

ได้ด้วย โดยใบบัวนั้นรองรับน้ำหนักได้ถึง 65 กิโลอย่างยิ่งจริงๆ ที่สำคัญยังมีบริการถ่ายรูปด้วยโดรนในมุมสูงอีกด้วยนะ ส่วนผู้ใดกันที่เป็นสายลอง ก็สามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่มแล้วก็ขนมมาทานได้ โดยทางร้านค้าจะย้ำรสเข้มข้นสไตล์ไทย คัดสรรวัตถุดิบประสิทธิภาพเป็นหลัก พร้อมยังมีที่นั่งให้เลือกนานาประการ มุมในตึกสไตล์ไทยร่วมยุคที่นี้

  • ที่ตั้ง : 310/51 กลุ่ม 1 ถนนบ้านดอนเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เปิดบริการ : ทุกวี่ทุกวันพฤหัส-จันทร์ เวลา 10.30-18:00 น.
  • โทรศัพท์ ขายวิลล่าภูเก็ต : 0635939939

4.cafe kantary

ร้านกาแฟ ภูเก็ต ปี64

ร้านคาเฟ่ แคนทารี จัดเป็นร้านเบเกอรี่สุดฮิป สายหวานห้ามพลาด โดยเด็ดขาด บรรยากาศ ข้างในร้านเน้น ความชอบธรรมชาติ และก็สายลม เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการนั่งชิลล์ พร้อมสูตรเบเกอรี่โฮมเมด ที่เป็นเอกลักษณ์ ของทางร้านค้าโดยยิ่งไปกว่านั้น รับประกันความอร่อยหอมหวาน รายการอาหารที่พวกเราจะเสนอแนะวันนี้เป็น ฮันนี่โทส ซึ่งมีทั้งยังความกรอบ หอม รวมทั้งนุ่มใน เสริฟมากับ ไอติมอิตาเลียนเจลาโต้ ในระดับพรีเมี่ยม ที่ใครๆจำเป็นต้องทดลอง เนื่องจากว่าทดลองแล้วจะต้องชอบใจ เป็นอย่างไม่ต้องสงสัย

  • ที่อยู่: 31/11 Mu 8 ตำบล วิชิต Phuket จังหวัดภูเก็ต 83000
  • โทรศัพท์: 076 391 514

5.Three Monkeys Restaurant

เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟ บอกเลยว่าสุดจริง Three Monkeys Restaurant ห้องอาหารครึ่งคาเฟ่ โด่งดังของจังหวัดภูเก็ตที่หลบอยู่ใน Hanuman World สถานที่เที่ยว แนวผจญภัย ที่ผู้คนส่วนมากนิยมมาเล่น Zipline รวมทั้งกิจกรรมแอดเวนพบร์ต่างๆซึ่งคาเฟ่ที่นี้ ตั้งอยู่บนเนินทำให้แลเห็นทิวทัศน์ ในมุมสูงของจังหวัดภูเก็ตได้ ทั้งยังยังพร้อมผูกจิตใจสหายๆด้วยการออกแบบตกแต่ง

สไตล์ทรอปิคอล เน้นใช้อุปกรณ์ธรรมชาติ มองกลมกลืนกับบริบท รอบด้านที่เต็มไปด้วยแมกไม้เขียวชอุ่ม ให้ฟีลลิ่งราวกับอยู่เกาะบาหลี ที่สำคัญพร้อมเสิร์ฟเมนูคาว หวาน รวมทั้งของหวานและก็กาแฟให้เพื่อนฝูงๆได้เพิ่มพลังความมีชีวิตชีวาระหว่างวันตั้งแต่ตอนเช้าถึงเย็น ผู้ใดกันมีแพลนจะมาท่องเที่ยว ขายบ้านภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตอาจจำต้องเก็บร้านนี้ไว้ภายในลิสต์แล้วล่ะ

  • ที่ตั้ง : 105 หมู่ 4 ถนนเหมืองเจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เวลาเปิด-ปิด : 10.00-21.00 น.
  • โทรศัพท์ : 0980108838

นี้เป็น 5 ร้านกาแฟ ที่พวกเราคัดเลือกมาฝากทุกคนนั้น ล้วนแล้วแต่ออกแบบงาม มีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน ทั้งยังยังมีรายการอาหารของหวาน เครื่องดื่ม แล้วก็ของกินให้เลือกมาก ผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจถ่ายภาพ ต้องการลองของอร่อยล่ะก็..วันหยุดก็ทดลองจัดการคิวแล้ววางแพลน ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แวะเช็คอินตามลิสต์คาเฟ่ข้างบนกันได้เลย!!

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) ธงแต่งห้อง ทีมฟุตบอล